Laus störf
Samkeppniseftirlitið fylgist með samkeppni fyrirtækja í síbreytilegu atvinnulífi landsins. Eftirlitið spornar við óhæfilegum hindrunum og takmörkunum á frelsi í atvinnurekstri, vinnur gegn skaðlegri fákeppni og samkeppnishömlum og auðveldar aðgang nýrra keppinauta að markaðnum. Samkeppniseftirlitið byggir afl sitt og getu fyrst og fremst á mannauði, þ.e. hæfu og reyndu starfsfólki og jafnframt aðgangi að hæfustu sérfræðingum á sínu sviði, t.d. með góðum tengslum við háskóla- og fræðasamfélagið. Mikil áhersla er lögð á að Samkeppniseftirlitið sé í aðstöðu til að laða að sér og halda í gott starfsfólk. Hjá Samkeppniseftirlitinu starfa lögfræðingar, hagfræðingar, viðskiptafræðingar og annað sérfræðimenntað starfsfólk.
Laus störf eru alltaf auglýst hér á vefsíðu eftirlitsins, Starfatorgi og hjá viðkomandi ráðningastofu. Einnig eru sendir út póstar á Facebook síðu eftirlitsins.
Sérfræðingur í miðlun og kynningarmálum hjá Samkeppniseftirlitinu
Samkeppniseftirlitið leitar að metnaðarfullum og drífandi einstaklingi í nýtt starf sem sérfræðingur í miðlun og kynningarmálum. Starfið felur í sér ábyrgð, yfirsýn og umsjón með kynningar-, leiðbeiningar- og vefmálum Samkeppniseftirlitsins ásamt því að taka þátt í innleiðingu stafrænna lausna og ýmissa þróunarverkefna. Þá felur starfið einnig í sér náið samstarf við stjórnendur og starfsfólk Samkeppniseftirlitsins.
Helstu verkefni og ábyrgð:
- Mótun stefnu varðandi miðlunar-, fræðslu- og kynningarefni Samkeppniseftirlitsins
- Efnishönnun, textagerð og myndvinnsla
- Umsjón með vef- og samfélagsmiðlum Samkeppniseftirlitsins
- Skipulag og framkvæmd viðburða
- Þátttaka í innleiðingu stafrænna lausna, þróunar- og umbótaverkefna
- Þjónusta og samskipti við samstarfsaðila, fjölmiðla og notendur stafrænna lausna
- Aðstoð við stjórnendur og starfsfólk Samkeppniseftirlitsins í fjölbreyttum verkefnum
- Þátttaka í alþjóðlegu samstarfi
Menntunar og hæfniskröfur:
- Háskólamenntun sem nýtist í starfi
- Mikil áhersla er lögð á gott vald á íslensku í ræðu og riti
- Reynsla og þekking á kynningarmálum og miðlun
- Reynsla og þekking á vefstjórn og samfélagsmiðlum
- Reynsla af almannatengslum kostur
- Nákvæmni, skipulagshæfni, frumkvæði og öguð vinnubrögð
- Hæfni til að vinna sjálfstætt sem og í teymi
- Mjög góð kunnátta í ensku og þekking á a.m.k. einu Norðurlandamáli
- Framúrskarandi samskipta- og samstarfshæfni er skilyrði
Umsóknarfrestur er til og með 30. desember 2025. Með umsókn þarf að fylgja starfsferilsskrá og kynningarbréf. Nánari upplýsingar veitir Guðmundur Haukur Guðmundsson, verkefnastjóri (gudmundurh@samkeppni.is) og Karítas Margrét Jónsdóttir, rekstrarstjóri (karitas@samkeppni.is) í síma 585-0700.
Sótt er rafrænt um starfið á starfatorg.is . Starfshlutfall er 100%. Laun eru skv. kjarasamningi fjármálaráðuneytisins og hlutaðeigandi stéttarfélags. Æskilegt er að viðkomandi geti hafið störf sem fyrst en það er þó samkomulagsatriði. Öllum umsóknum verður svarað að ráðningu lokinni.
Nánar um starfið og Samkeppniseftirlitið
Samkeppniseftirlitinu er falið að framfylgja samkeppnislögum,en í því felst m.a. að birta úrlausnir sem hafa almenna þýðingu, leiðbeina markaðsaðilum, benda stjórnvöldum á leiðir til að gera samkeppni virkari og vera að öðru leyti málsvari þeirra hagsmuna sem samkeppnislögum er ætlað að vernda. Samkeppniseftirlitið nýtur sjálfstæðis í þessum verkefnum, en jafnframt eru gerðar kröfur um víðtæka upplýsingagjöf. Sérfræðingi í miðlun og kynningarmálum er ætlað að halda utan um þessi verkefni og koma jafnframt að framþróun samkeppniseftirlits til samræmis við það sem best gerist í nágrannalöndum.
Hjá Samkeppniseftirlitinu starfar fjölbreyttur og þverfaglegur hópur sérfræðinga sem hefur brennandi áhuga á samkeppnismálum. Samkeppniseftirlitið leggur áherslu á að starfsmenn þess fái tækifæri til að sinna spennandi verkefnum, þróast í starfi og viðhalda jafnvægi milli vinnu og einkalífs.
Samkeppniseftirlitið áskilur sér rétt til þess að ráða á grundvelli auglýsingarinnar næstu sex mánuði eftir birtingu hennar, sbr. reglur um auglýsingar á lausum störfum nr. 1000/2019. Við ráðningar hjá Samkeppniseftirlitinu er tekið mið af jafnréttisstefnu og jafnréttisáætlun stofnunarinnar.